MUA KHÓA VÂN TAY HÃNG NÀO TỐT, GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY
KHÓA ĐIỆN TỬ THIÊN LỘC, Toà nhà WinHome, Số 150 Đường Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức ( Quận 2 cũ), Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 03 434343 97

MUA KHÓA VÂN TAY HÃNG NÀO TỐT, GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Ở bài viết này, Khóa Điện Tử Thiên Lộc sẽ bật mí với các bạn nên mua khóa vân tay hãng nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay. Xin giới thiệu các mẫu khóa của các hãng khóa vân tay nổi tiếng và đáng tin cậy như Yale, Kaadas, Laffer.

Xem ngay bài viết này để có thêm thông tin hữu ích! Trong bài viết này, Khóa Điện Tử Thiên Lộc sẽ giới thiệu về các tiêu chí để đánh giá khóa vân tay hãng nào tốt, đưa ra danh sách các hãng sản xuất khóa vân tay nổi tiếng và đáng tin cậy.

Cũng như đánh giá các sản phẩm của các hãng này để giúp người đọc có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Khóa vân tay là gì?

Khóa vân tay là một loại khóa điện tử được thiết kế để mở khóa bằng cách nhận diện dấu vân tay của người sử dụng. Khóa vân tay hoạt động bằng cách sử dụng các cảm biến vân tay để quét và phân tích đặc điểm vân tay của người sử dụng. Sau đó, nó so sánh các đặc điểm này với dữ liệu vân tay đã lưu trữ trong bộ nhớ của nó để xác định xem người sử dụng có quyền truy cập hay không. Nếu kết quả khớp, khóa sẽ được mở.

Khi sử dụng khóa vân tay, chúng ta sẽ không cần phải lo lắng về việc đánh mất hay quên chìa khóa. Nó cũng cung cấp mức độ an ninh cao hơn, vì vân tay là duy nhất và không thể sao chép.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất khóa vân tay với đa dạng các sản phẩm khác nhau. Vì vậy, để chọn được một sản phẩm tốt và đáng tin cậy, người dùng cần phải biết đến các tiêu chí để đánh giá sản phẩm.

Các tiêu chí để đánh giá một hãng khóa vân tay tốt

Để đánh giá khóa vân tay hãng nào tốt, chúng ta cần căn cứ vào các tiêu chí sau:

Độ chính xác và độ bảo mật của khóa vân tay

Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi đánh giá một khóa vân tay hãng nào tốt. Độ chính xác của khóa vân tay phải đảm bảo xác thực chính xác người dùng với vân tay của họ. Một khóa vân tay tốt cần có độ chính xác cao, để đảm bảo sự an toàn trong việc truy cập.

Ngoài ra, độ bảo mật của khóa vân tay cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá xem khóa vân tay hãng nào tốt. Khóa vân tay tốt cần phải có khả năng chống lại các cuộc tấn công và giả mạo thông tin vân tay. Các hãng sản xuất khóa vân tay tốt sẽ có các công nghệ tiên tiến để bảo vệ thông tin và ngăn chặn các cuộc tấn công bên ngoài.

Dễ dàng sử dụng và tính năng tiện ích

Một khóa vân tay tốt cần phải có tính năng tiện ích cao, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Các tính năng tiện ích như đèn LED, âm thanh thông báo sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển sản phẩm.

Ngoài ra, tính năng đặc biệt như khả năng lưu trữ nhiều người dùng, khả năng kết nối với các thiết bị thông minh, hay tính năng kiểm soát cửa từ xa cũng là những tính năng tiện ích giúp cho sản phẩm trở nên hữu ích và tiện dụng hơn.

Độ bền và độ tin cậy của khóa vân tay

Độ bền và độ tin cậy của khóa vân tay là tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá khóa vân tay hãng nào tốt. Khóa vân tay tốt cần phải có độ bền cao, chịu được môi trường khắc nghiệt và sử dụng lâu dài mà không gặp phải các sự cố hư hỏng.

Độ tin cậy của khóa vân tay cũng cần được đảm bảo, đặc biệt là trong việc mở khóa. Khóa vân tay tốt sẽ có khả năng mở khóa nhanh chóng, chính xác và không gặp phải các sự cố như khóa bị chặn, khóa không nhận diện được vân tay hoặc khóa bị lỗi kết nối.

Thương hiệu và chất lượng sản phẩm

Thương hiệu và chất lượng sản phẩm cũng là một tiêu chí quan trọng khi đánh giá khóa vân tay hãng nào tốt. Các hãng sản xuất uy tín và có chất lượng sản phẩm tốt sẽ đảm bảo cho sản phẩm của họ được đánh giá cao và có sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Ngoài ra, một khóa vân tay tốt cần phải có đầy đủ các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm. Việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của các hãng uy tín.

Giá thành và chi phí bảo trì

Một khóa vân tay tốt cũng cần phải có mức giá phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, chi phí bảo trì cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét. Khách hàng cần phải tính toán chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, giá khóa vân tay và chi phí bảo trì không phải là yếu tố duy nhất để quyết định chọn mua sản phẩm. Người dùng cần phải đánh giá các tiêu chí khác để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Khóa vân tay hãng nào tốt, đáng tin cậy?

Khóa vân tay cao cấp công nghệ Đức KAADAS 

Khóa cửa điện tử Kaadas trang bị lên đến 5 phương thức mở cửa đa dạng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và Bluetooth trên app Kaadas. Với các tính năng này, với một chiếc smartphone là bạn có thể:

  • Mở khoá từ xa bán kính lên đến 20m không cần di chuyển.
  • Quản lý mọi lịch sử ra vào ngay trên App Kaadas chi tiết đến từng phút.
  • Thiết lập mã số dùng 1 lần, mã số tạm thời cho người thân, bạn bè, khách đến chơi,… từ xa mà không lo bị lộ mật khẩu chính.
  • Cài đặt/ xóa vân tay, mã số, thẻ từ đồng thời trên khóa và điện thoại..

App Kaadas là ứng dụng được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi chính Kaadas. Nhờ kết nối Bluetooth, K9 giúp bạn quản lý cửa dễ dàng ngay trên điện thoại của mình, bất kể khoảng cách một cách dễ dàng. App Kaadas cam kết bảo mật, mang đến trải nghiệm an toàn tuyệt đối.

 

Khóa Yale – khóa vân tay nổi tiếng của Mỹ

Yale là một thương hiệu khóa hàng đầu trên thế giới. Yale sử dụng công nghệ vân tay 3D độc quyền để đảm bảo độ chính xác và an toàn của sản phẩm. Khóa cửa Yale cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên cung cấp khóa vân tay tích hợp Bluetooth, cho phép người dùng điều khiển khóa từ xa thông qua điện thoại di động.

Điều đặc biệt ở các mẫu khóa vân tay Yale chính là thiết kế bằng chất liệu inox 304 không gỉ hoặc hợp kim cao cấp. Kết hợp với đó là thiết kế đầu đọc vân tay được bảo vệ bởi một chiếc nắp đậy.

Phần nắp này sẽ giúp bảo vệ vùng cảm biến vân tay tránh được các tác động của môi trường như khói bụi, mưa nắng… Khóa rất cứng cáp và bền bỉ.

Chính vì vậy, nếu nói khóa vân tay hãng nào tốt thì không thể bỏ qua Yale.

Chức năng và công nghệ của khóa vân tay Yale cũng là điểm rất đáng chú ý. Cùng với đó là những tính năng cảnh báo thông minh như: báo cháy nổ, báo đột nhập, cảnh báo hết pin, chức năng mã số ảo hay chế độ khóa trái trong. Người dùng dễ dàng sử dụng khóa và đảm bảo an toàn tối đa. Khóa vân tay Yale là sự lựa chọn xứng đáng cho câu hỏi khóa vân tay nào tốt.

Khóa vân tay Laffer – khóa vân tay theo tiêu chuẩn Châu Âu

Laffer SmartLock được gọi là sản phẩm Tiên phong công nghệ của dòng khóa điện tử, vì nó có tất cả những thứ mà mọi người mong muốn như:

+ Phần mềm tiếng Việt 100%, giao diện đơn giản, bất cứ ai cũng có thể làm quen dưới 1 phút.
+ Cài đặt vân tay, thẻ từ, mật mã theo tên gọi cụ thể giống như danh bạ điện thoại và còn có thể giới hạn thời gian, cho phép mở theo giờ được quy định…
+ Xóa ngay lập tức vân tay của người sử dụng khóa trong trường hợp bạn muốn như vậy, hoặc thẻ từ bị rơi mất, hoặc bị lộ mật mã….chỉ bằng 1 lần chạm trên điện thoại.
+ Công nghệ ngân hàng OTP (One time password) được ứng dụng vào khóa để tạo mật mã dùng duy nhất 1 lần cho dù bạn ở xa mà không cần kết nối mạng internet. Mật mã mở cửa được 1 lần và tự hủy ngay sau đó.
+ Theo dõi được lịch sử mở cửa từng người, tiện cho việc quản lý và truy xuất thông tin.
+ Mở khóa từ xa bằng điện thoại kết nối Bluetooth (sẵn có) hoặc Wifi (Thêm thiết bị kết nối), chạm là mở cửa.
+ Có thể chuyển qua chế độ cửa luôn khóa hoặc luôn mở trong khoảng thời gian nào đó trong ngày để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt mỗi gia đình hoặc công ty.
+ Có thể tích hợp thêm Remote mở cửa từ xa 15 mét.
+ Xem được % pin trực tiếp trên điện thoại để tiện theo dõi.

Chính vì vậy mà Khóa điện tử Laffer đạt chuẩn chế tạo đáp ứng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật châu Âu tại các thị trường như Đức (Schuco, Aluplast), Nhật (YKK AP) và được chứng thực ủy quyền sản xuất tại thị trường Việt Nam.

Các mẫu khóa vân tay tiêu biểu

1. Khóa vân tay KAADAS L8

Điểm nổi bật của L8 chính là vị trí vân tay đặt ngay trên tay cầm. Nhờ đó, người dùng có thể mở khóa chỉ với một chạm nhanh chóng. Kaadas L8 chinh phục khách hàng nhờ thiết kế nhỏ gọn, hài hòa. Kích thước khóa có thế lắp đặt cho các dòng cửa đố nhỏ, một phân khúc khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Do đó, L8 cũng được ưa chuộng tại các dự án như văn phòng hay chung cư. Màn hình L8 được trang bị cường lực đen bóng tạo nên sự sang trọng và bắt mắt khi lắp đặt lên cửa.

Khóa vân tay thông minh Kaadas có thiết kế tinh tế và sang trọng, bảo mật tuyệt đối cùng với tính năng tiện lợi hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm an tâm nhất về ngôi nhà của mình.

2. Khóa vân tay Yale YDM 4109+

Khóa Yale YDM 4109+ được người tiêu dùng đánh giá có thiết kế đẹp mắt và độ bền cao. Khóa được trang bị công nghệ vân tay Life-Scan, giúp nhận diện vân tay nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, khóa còn có 2 chế độ an ninh và hệ thống báo động tiên tiến, giúp nâng cao tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn.

3. Khóa vân tay Laffer FD02 mở khóa bằng khuôn mặt

Khóa vân tay Laffer FD02 được trang bị module nhận diện khuôn mặt cấu trúc 3D cho khả năng nhận diện nhanh chóng và chính xác với nhận dạng và mở trong trong 1s.

FD02 là khóa điện tử đầu tiên trên thế giới chế tác thân khóa bằng công nghệ phay CNC từ khối nhôm lớn, để cho ra một sản phẩm sắc nét và cứng cáp. Kết hợp với mặt cường lực và các chi tiết 100% bằng inox 304.

Đặc biệt, vân tay được ẩn bên trong, tạo tính sang trọng và bảo mật. Thuật toán phát hiện vân tay cấp ngân hàng, nhận dạng chính xác và nhanh chóng. 

Địa điểm mua khóa vân tay uy tín

Với các thông tin trên đây, chúng ta hy vọng bạn đã có thêm kiến thức và sự lựa chọn phù hợp khi muốn mua một sản phẩm khóa vân tay đáng tin cậy và hiệu quả. Chúng ta vừa tìm hiểu 3 nhãn hiệu khóa vân tay chất lượng tốt, giá hợp lý nhất thị trường hiện nay.

Nếu ai đó đang băn khoăn khóa vân tay hãng nào tốt thì có thể tham khảo ngay danh sách này. Để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ ngay với Khóa Điện Tử Thiên Lộc để được tư vấn nhé.

 

>>>>> Nếu bạn chưa tìm thấy địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm khóa vân tay đúng nhu cầu của quý khách tại các quận Hồ Chí Minh thì Thiên Lộc Smart Door Lock là sự lựa chọn hàng đầu của quý vị.

----------

>>>Là nhà phân phối của nhiều thương hiệu khóa nổi tiếng như : khóa vân tay Kaadaskhóa vân tay yale, khóa vân tay Hafele, khóa vân tay kaimi, khóa vân tay sslock, máy chấm công newneo, khóa vân tay seakay.....

-----------------

>>>Và thích hợp với nhiều loại cửa như : khóa vân tay cửa nhôm, khóa vân tay cửa gỗ, khóa vân tay cửa nhựa, khóa vân tay cửa cổng, khóa vân tay cửa kính,máy chấm công kiểm soát ra vào, khóa vân tay đại sảnh.....

------------------

>>> Chúng tôi lắp đặt khóa vân tay miễn phí tại nội thành Sài Gòn như : Khóa vân tay tại quận Bình Thạnh, Khóa cửa cổng tại Quận 1, khóa vân tay thông minh tại Quận 2, Khóa vân tay tại TP Thủ Đức, khóa vân tay cửa kính tại quận 6, khóa vân tay cửa nhôm tại quận 12, khóa vân tay phòng trọ tại Bình Tân, Khóa vân tay cửa phòng khách sạn tại Quận 7

------------------

Khi đến với với Thiên Lộc Smart Door Lock những lợi ích sau đây:

  • Cam kết lắp đặt khóa cửa vân tay chính hãng , nói không với hàng xách tay rẻ tiền, đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, CO/CQ...
  • Tư vấn mức giá phải chăng phù hợp nhất với người tiêu dùng
  • Cam kết giá thành rẻ nhất thị trường
  • Phục vụ 24/24 mọi nhu cầu của khách hàng
  • Lắp đặt miễn phí tại  TP. Hồ Chí Minh 
  • Hỗ trợ chi phí cho các đơn ở xa
  • Lắp đặt đúng chủng loại khóa vân tay khách hàng đã đặt
  • Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.
  • Chế độ bảo hành tốt nhất theo đúng hợp đồng đối với người dùng

--------------------------------------

 

Hệ thống showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

Showroom 1: Tòa nhà WinHome, Số 150 Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)

Showroom 2: 216 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)

Website: www.khoadientuthienloc.vn

Fanpage: http:/www.facebook.com/Khoadientuthienloc

Gmail: khoathienloc@gmail.com 

Hotline bán hàng: 0903 3040 81 - 0943 4343 97 - 0345 4343 97 

Hotline hỗ trợ bảo hành và kỹ thuật: 0343 4343 97 

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà WinHome, Số 150 Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức ( Quận 2 cũ)

Tin tức khác

ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG