ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT KHÓA CỬA VÂN TAY TẠI ĐỒNG NAI GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT
KHÓA ĐIỆN TỬ THIÊN LỘC, Tầng trệt, toà nhà Văn ThánH 602/27 Điện Biên Phủ, PHƯỜNG 22, QUẬN BÌNH THẠNH (D1 NỐI DÀI, HƯỚNG RA NGUYỄN HỮU CẢNH ), Ho Chi Minh, 70000, VN. 03 434343 97

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT KHÓA CỬA VÂN TAY TẠI ĐỒNG NAI GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT

Lắp đặt khóa cửa vân tay tại Đồng Nai ngày càng được quan tâm nhiều hơn ở khu vực Đồng Nai. Tuy nhiên, tại Đồng Nai chưa có nhiều địa chỉ lắp đặt khóa cửa vân tay uy tín, giá tốt. Vậy dịch vụ lắp đặt khóa cửa điện tử ở đâu tốt, giá hợp lý? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết của Khóa Điện Tử Thiên Lộc dưới đây nhé!

 

Lắp khóa vân tay tại Đồng Nai

 

Bảng giá lắp đặt khóa vân tay tại Đồng Nai

Không có nhiều khác biệt so với TP HCM, giá khóa vẫn không đổi chỉ là phụ phí đi lại tăng thêm một ít để đảm bảo hài hòa chi phí duy trì (gọi là phí lắp đặt 1.000.000) bạn có thêm tham khảo một số bảng giá khóa cửa vân tay tại Đồng Nai ở Thiên Lộc như sau:

Bảng giá khóa vân tay dành cho cửa cổng

 

Khóa vân tay cửa cổng Laffer A10

 

Tên sản phẩm Thông số  Giá 
Laffer A10 (vân tay 1 mặt) 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại Ttlock

2. Tiêu chuẩn: Khóa vân tay một mặt dùng cho cổng kín

4.790.000vnđ
Laffer A12 (vân tay 2 chiều) 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại Ttlock

2. Tiêu chuẩn: Khóa vân tay 2 chiều dùng cho cổng hở

5.990.000vnđ
Access control (khóa chạy bằng điện 12V) 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại 

2. Tiêu dùng: khóa dùng cho nhà trọ đông người, chạy bằng nguồn điện 12 V

6.990.000vnđ

Bảng giá khóa vân tay dành cho cửa nhôm

Mức lắp đặt cũng không quá đắt. Hãy cùng tham khảo bảng giá lắp đặt và giá khóa vân tay tại Đồng Nai được bán tại Thiên Lộc.

KHÓA ĐIỆN TỬ THIÊN LỘC
Khóa vân tay cửa nhôm Xingfa Laffer R1

 

Tên sản phẩm Thông số  Giá 
Kassler  KL599 LX 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app quản lý từ xa (thêm 1.000.000vnđ)

2. Màu sắc: Bạc/Champagne Gold

3. Kích thước: 340mm x 30mm x 25mm 

6.490.000vnđ
Luvit - Việt Tiệp 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app Lumi  điều khiển từ xa (thêm 1.500.000vnđ)

2. Màu sắc: Bạc/Đen/Champagne Gold

3. Kích thước: 350mm x 35mm x 25mm

6.390.000vnđ
Laffer R1 - Lock trong 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại Ttlock

2. Màu sắc: Đen/ Bạc/ Vàng đồng/ Nâu

3. Kích thước: 300mm x 40mm x 25mm

4.990.000vnđ
Laffer XF18B 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại Ttlock

2. Màu sắc: Inox/Đen

3. Kích thước: 305mm x 40mm x 25mm

3.990.000vnđ
Laffer XF19 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại Ttlock

2. Màu sắc: Inox/Đen

3. Kích thước: 305mm x 40mm x 25mm

3.990.000vnđ

Bảng giá khóa vân tay dành cho cửa gỗ

Khóa vân tay cửa gỗ Bosch ID30B
Tên sản phẩm Thông số  Giá 
Bosch ID30B 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app wifi

2. Màu sắc: bạc, đen, vàng đồng

7.990.000vnđ
Kaadas S500 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại 

2. Màu sắc: đen

4.800.000vnđ
Laffer LC08 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại Ttlock

2. Màu sắc: đen, vàng đồng

4.190.000vnđ
 

Ưu điểm khi lắp đặt khóa cửa vân tay

Khóa vân tay sử dụng phương thức bảo mật an ninh như mật mã, thẻ, vân tay để mở khóa. Ngoài ba tính năng an ninh phổ biến, một số khóa cửa thông minh tích hợp thêm các công nghệ an ninh khác. Các công nghệ bổ sung đảm bảo người lạ không thể đột nhập, phá khóa cửa. 

Khóa cửa điện tử là giải pháp đột phá thay thế khóa cửa truyền thống. Thời gian đóng – mở chỉ trong vòng 3 – 5 giây. Khóa tự động bật chốt ngay khi đóng cửa giúp tránh tình trạng quên đóng hoặc khóa cửa.

Nhờ sử dụng các phương thức mở khóa hiện đại, bạn không cần mang theo chìa khóa. Tạm biệt tình trạng rơi mất chìa khóa nhà hay quên chìa khóa. Mỗi khi về nhà, bạn chỉ cần chạm ngón tay, thẻ từ hay nhập mật mã để vào mở khóa. 

Thiết kế khóa cửa vân tay đầu tư hơn về mặt thẩm mỹ. Những chiếc khóa cửa mang nét sang trọng, thanh lịch khiến kiến trúc ngôi nhà hiện đại hơn. 

>>>> Xem Chi Tiết: Khóa cửa vân tay chính hãng, giá tốt, ưa chuộng nhất hiện nay

Quy trình lắp đặt khóa cửa vân tay của Thiên Lộc

Việc lắp đặt khóa vân tay tại Đồng Nai trở nên dễ dàng hơn khi có sự am hiểu về thiết bị kỹ thuật. Những dụng cụ cần thiết để lắp khóa cửa vân tay gồm: máy khoan, tua vít, và tất nhiên ruột khóa và khóa. Các bước cơ bản thực hiện theo thứ tự sau:

KHÓA ĐIỆN TỬ THIÊN LỘC

 1. Xác định vị trí cần lắp đặt

Thực tế, cánh cửa lắp khóa vân tay có thể là cửa mới hoặc cửa cũ. Cửa mới dễ dàng lắp khóa cửa điện tử hơn cửa cũ. Và lắp khóa cửa thông minh khác với khóa cửa truyền thống. Bạn cần xác định tình trạng cửa, loại cửa, độ dày cánh cửa. Đặc biệt, một số trường hợp bạn muốn đổi khóa cửa điện tử cũ. Bạn sử dụng ruột khóa điện tử cũ cho khóa cửa vân tay mới có thể không vừa, không đảm bảo thẩm mỹ. Vị trí lắp đặt cần đảm bảo vừa tầm sử dụng đối với tất cả mọi người. 

2. Lắp đặt từng bộ phận của khoá

Khóa cửa vân tay có cấu tạo, nguyên lý hoạt động phức tạp hơn khóa truyền thống. Do đó, khi lắp khóa vân tay cần xem xét kỹ hướng dẫn của từng loại khóa. Người lắp phải nhận biết các bộ phận của bộ khóa. Tiến hành lắp đặt theo thứ tự những bộ phận bên trong (ruột khóa, dây điện, dây nối), chìm trong cánh cửa trước. Các bộ phận bên ngoài như mặt khóa trước-sau lắp đặt sau. Tất cả các bộ phận sắp đặt đúng vị trí, đúng dây nối, khóa sẽ hoạt động hiệu quả.

Nếu bạn là người trực tiếp lắp khóa. Bạn không có chuyên môn kỹ thuật về điện tử. Bạn sẽ mất nhiều thời gian nghiên cứu, lắp đặt khóa cửa thông minh. Tuy nhiên, có một số trường hợp, khóa cửa điện tử có thiết kế phức tạp, bạn sẽ lắp sai, khóa không hoạt động. Tốt hơn, bạn nên sử dụng dịch vụ lắp đặt của Thiên Lộc. Đây là dịch vụ miễn phí với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bạn loại bỏ hoàn toàn áp lực khóa lắp sai, lắp hỏng.

3. Lắp đặt khóa lên vị trí đã chọn

Khóa vân tay đã lắp lên vị trí đã chọn trên cửa cần phải kiểm tra lại mức độ chắc chắn. Một số trường hợp, người lắp không chuyên khi thao tác lắp thường không vặn chặt ốc vít. Khóa cửa điện tử trở nên dễ lay chuyển. Đồng thời, khóa lắp không chắc trên cửa sẽ không hoạt động ổn định.

4. Cài đặt các tính năng của khoá

Khi đã chắc chắn khóa được lắp đúng, bạn tiến hành cài đặt các tính năng mở khóa như vân tay, mã số, thẻ từ. Bạn cũng thiết lập thông tin sử dụng cho người thân trong nhà. 

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ lắp đặt khóa vân tay của THIÊN LỘC. Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng và cài đặt các tính năng. 

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt khóa cửa vân tay

Một số vấn đề khi lắp đặt khóa cửa vân tay tại Đồng Nai bạn nên biết:

– Kiểm tra tổng thể khóa sau khi lắp khóa vân tay.

– Cài đặt tính năng mở khóa và test lại nhiều lần để tránh có lỗi xảy ra.

– Khóa cửa thông minh Thiên Lộc trang bị các thiết bị cảnh báo, bạn có thể theo dõi các tín hiệu cảnh báo này để kịp thời có phương án xử lý.

Đơn vị lắp đặt khóa cửa vân tay tại Đồng Nai tốt uy tín nhất

>>>>> Nếu bạn chưa tìm thấy địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm khóa vân tay đúng nhu cầu của quý khách tại các quận Hồ Chí Minh thì Thiên Lộc Smart Door Lock là sự lựa chọn hàng đầu của quý vị.

----------

>>>Là nhà phân phối của nhiều thương hiệu khóa nổi tiếng như : khóa vân tay Kaadas, khóa vân tay yale, khóa vân tay Hafele, khóa vân tay kaimi, khóa vân tay sslock, máy chấm công newneo, khóa vân tay seakay.....

-----------------

>>>Và thích hợp với nhiều loại cửa như : khóa vân tay cửa nhôm, khóa vân tay cửa gỗ, khóa vân tay cửa nhựa, khóa vân tay cửa cổng, khóa vân tay cửa kính,máy chấm công kiểm soát ra vào, khóa vân tay đại sảnh.....

------------------

>>> Chúng tôi lắp đặt khóa vân tay miễn phí tại nội thành Sài Gòn như : Khóa vân tay tại quận Bình Thạnh, Khóa cửa cổng tại Quận 1, khóa vân tay thông minh tại Quận 2, Khóa vân tay tại TP Thủ Đức, khóa vân tay cửa kính tại quận 6, khóa vân tay cửa nhôm tại quận 12, khóa vân tay phòng trọ tại Bình Tân, Khóa vân tay cửa phòng khách sạn tại Quận 7

 

Tin tức khác

ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG