Tại sao nên thay khóa thông minh?
KHÓA ĐIỆN TỬ THIÊN LỘC, Tầng trệt, toà nhà Văn ThánH 602/27 Điện Biên Phủ, PHƯỜNG 22, QUẬN BÌNH THẠNH (D1 NỐI DÀI, HƯỚNG RA NGUYỄN HỮU CẢNH ), Ho Chi Minh, 70000, VN. 03 434343 97

Tại sao nên thay khóa thông minh?

Tại sao nên thay khóa thông minh?

Ưu điểm của ổ khóa thông minh là gì?

Do khoa học công nghệ ngày càng phát triển nên việc sử dụng khóa thông minh ở Việt Nam giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên tiện lợi hơn, loại bỏ những phiền phức khi quên mang chìa khóa. Về ổ khóa thông minh, nhiều người tiêu dùng trong chúng ta đang có nhiều thắc mắc và đắng đo liệu có nên chuyển từ việc sử dụng ổ khóa cơ truyền thống sang dùng ổ khóa thông minh. Tất nhiên, người dùng chúng ta quan tâm nhất vẫn là nó có an toàn hay không, bài viết này Khóa Điện Tử Thiên Lộc sẽ chia sẻ những lý do vì sao nên thay khóa thông minh.

1. Khóa thông minh có chắc chắn hơn khóa cơ không?

Trong tư tưởng của nhiều người, đồ điện tử chắc chắn không an toàn bằng đồ cơ khí thuần túy. Thực chất, khóa thông minh là sự kết hợp giữa “khóa cơ + điện tử”, có nghĩa là khóa thông minh được phát triển trên nền tảng của khóa cơ. Phần cơ của ổ khóa thông minh về cơ bản giống với khóa cơ. Trụ khóa, thân khóa, chìa khóa cơ, … về cơ bản giống nhau, nên xét về kỹ thuật chống mở thì hai loại này thực sự có thể so sánh được.

Ưu điểm của khóa cửa thông minh là có chức năng báo động chống cạy cửa và người dùng có thể xem trạng thái của khóa cửa theo thời gian thực, tốt hơn khóa cửa cơ về mặt bảo mật. Hiện nay, trên thị trường cũng có các loại khóa thông minh trực quan. Người dùng không chỉ có thể theo dõi trạng thái mở cửa trong thời gian thực thông qua điện thoại di động từ xa. Nhìn chung, khóa thông minh tốt hơn nhiều so với khóa cơ về độ bảo mật.

2. Ổ khóa thông minh có đắt không? Khóa thông minh giá bao nhiêu thì tốt?

Giá của một ổ khóa thông minh đủ tiêu chuẩn thường giao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu. Tùy vào chức năng, chất liệu và công nghệ của khóa. Tuy nhiên để lựa chọn được khóa thông minh phù hợp về chức năng, giá cả và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất thì Khóa điện tử Thiên Lộc là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều người Việt đón nhận với sứ mệnh nhiều năm phục vụ khách hàng tận tâm, chi đáo và nhiệt tình.

3. Khóa thông minh có dễ bị bẻ khóa không?

Các loại khóa thông minh hiện nay đều được thiết kế và sử dụng công nghệ có thể chống lại sự tấn công từ các thiết bị công nghệ và tác động vật lý. Bên cạnh đó có thể kể đến là các giải pháp trong vấn đề an ninh mạng, bảo mật sinh trắc học, … Nên độ an toàn khi sử dụng khóa thông minh gần như tuyết đối.

4. Phải làm gì khóa thông minh hết pin?

Phải làm gì khóa thông minh hết pin? Điều này liên quan đến việc người dùng có thể vào nhà hay không, vì vậy nó cũng rất quan trọng. 

Trước hết, vấn đề tiêu thụ điện năng của khóa thông minh hiện nay đã được xử lý rất tốt. Các ô khóa thông minh tại Khóa Điện Tử Thiên Lộc  thể sử dụng lên đến 12 tháng sau khi thay pin.

Thứ hai, khóa thông minh tại Khóa điện tử Thiên Lộc có cổng sạc khẩn cấp. Chỉ cần 1 cáp micro và 1 pin sạc dự phòng để sạc trong trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, nếu khóa hết pin, không có pin dự phòng, có thể sử dụng chìa khóa cơ. Tuy nhiên khi sử dụng khóa điện tử của Thiên Lộc khách hàng có thể yên tâm vì hầu hết các loại khóa thông minh hiện nay tại Khóa điện tử Thiên Lộc đều có nhắc nhở pin yếu nên về cơ bản không cần lo lắng về nguồn pin.

Tại sao nên thay khóa thông minh?

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ trong những năm gần đây, xung quanh chúng ta ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm thông minh như điện thoại di động, loa thông minh, các thiết bị cho nhà thông minh ... Cũng bởi sự xuất hiện của khóa cửa thông minh cũng đã mang lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống của chúng ta. Vậy những lợi ích cụ thể của khóa thông minh đem lại là gì?

 

Tin tức khác

ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG