ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY CỬA NHÔM XINGFA TẠI GÒ VẤP GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT
KHÓA ĐIỆN TỬ THIÊN LỘC, Tầng trệt, toà nhà Văn ThánH 602/27 Điện Biên Phủ, PHƯỜNG 22, QUẬN BÌNH THẠNH (D1 NỐI DÀI, HƯỚNG RA NGUYỄN HỮU CẢNH ), Ho Chi Minh, 70000, VN. 03 434343 97

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY CỬA NHÔM XINGFA TẠI GÒ VẤP GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT

Lắp đặt khóa cửa vân tay tại Gò Vấp ngày càng được quan tâm nhiều hơn ở khu vực Gò Vấp. Tuy nhiên, tại Gò Vấp chưa có nhiều địa chỉ lắp đặt khóa cửa vân tay uy tín, giá tốt. Vậy dịch vụ lắp đặt khóa cửa điện tử ở đâu tốt, giá hợp lý? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết của Khóa Điện Tử Thiên Lộc dưới đây nhé!

>>>> Xem Ngay: Khóa vân tay cửa nhôm giá tốt, ưa chuộng nhất hiện nay

Khóa điện tử cửa nhôm chống mưa Laffer R1

Bảng giá lắp đặt khóa vân tay tại Gò Vấp

KHÓA ĐIỆN TỬ THIÊN LỘC

Khóa vân tay cửa nhôm xingfa Laffer R1

1. Bảng giá khóa vân tay dành cho cửa nhôm tại Gò Vấp

Tên sản phẩm Thông số  Giá 
Kassler  KL599 LX 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app quản lý từ xa (thêm 1.000.000vnđ)

2. Màu sắc: Bạc/Champagne Gold

3. Kích thước: 340mm x 30mm x 25mm 

6.490.000vnđ
Luvit - Việt Tiệp 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app Lumi  điều khiển từ xa (thêm 1.500.000vnđ)

2. Màu sắc: Bạc/Đen/Champagne Gold

3. Kích thước: 350mm x 35mm x 25mm

6.390.000vnđ
Laffer R1 - Lock trong 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại Ttlock

2. Màu sắc: Đen/ Bạc/ Vàng đồng/ Nâu

3. Kích thước: 300mm x 40mm x 25mm

4.990.000vnđ
Laffer XF18B 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại Ttlock

2. Màu sắc: Inox/Đen

3. Kích thước: 305mm x 40mm x 25mm

3.990.000vnđ
Laffer XF19 1. Tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại Ttlock

2. Màu sắc: Inox/Đen

3. Kích thước: 305mm x 40mm x 25mm

3.990.000vnđ

Ưu điểm khi lắp đặt khóa cửa vân tay

KHÓA ĐIỆN TỬ THIÊN LỘC

Khóa vân tay là dòng khóa điện tử sử dụng các phương thức công nghệ như vân tay, mã số, thẻ từ. Ngoài ra, hiện nay các nhà sản xuất khóa cửa thông minh đã tích hợp nhiều tính năng bảo mật mới. Một số tính năng công nghệ tiên tiến được ứng dụng như mở khóa từ xa qua app điện thoại, nhận diện khuôn mặt… Các công nghệ mới này nâng cấp tính an toàn, tiện dụng cho khách hàng sử dụng.

Khác với khóa cơ truyền thống, khóa cửa điện tử có thời gian đóng – mở nhanh hơn. Bạn chỉ cần 3s – 5s để mở cửa. Đặc biệt, khóa vân tay tự bật chốt ngay sau khi đóng cửa. Bạn tránh tính trạng quên khóa cửa.

KHÓA ĐIỆN TỬ THIÊN LỘC

Ngoài ra, nhờ các công nghệ tiên tiến, bạn không cần mang theo chìa khóa cơ bên người mỗi khi đi ra ngoài. Bạn hoàn toàn có thể mở cửa khóa vân tay bằng mã số, vân tay, trên app điện thoại. Các phương pháp này nhanh chóng hơn, tránh rủi ro do làm mất chìa cơ.

Với xu hướng hiện đại hóa, khóa cửa điện tử có tính thẩm mỹ, hiện đại, sang trọng. Một ngôi nhà thông minh hiện nay, khóa cửa điện tử là một phần quan trọng trong thiết kế.

Quy trình lắp đặt khóa vân tay cửa nhôm của Thiên Lộc

Việc lắp đặt khóa vân tay tại Gò Vấp trở nên dễ dàng hơn khi có sự am hiểu về thiết bị kỹ thuật. Những dụng cụ cần thiết để lắp khóa cửa vân tay gồm: máy khoan, tua vít, và tất nhiên ruột khóa và khóa. Các bước cơ bản thực hiện theo thứ tự sau:

 

KHÓA ĐIỆN TỬ THIÊN LỘC

 1. Xác định vị trí cần lắp đặt

Thực tế, cánh cửa lắp khóa vân tay có thể là cửa mới hoặc cửa cũ. Cửa mới dễ dàng lắp khóa cửa điện tử hơn cửa cũ. Và lắp khóa cửa thông minh khác với khóa cửa truyền thống. Bạn cần xác định tình trạng cửa, loại cửa, độ dày cánh cửa. Đặc biệt, một số trường hợp bạn muốn đổi khóa cửa điện tử cũ. Bạn sử dụng ruột khóa điện tử cũ cho khóa cửa vân tay mới có thể không vừa, không đảm bảo thẩm mỹ. Vị trí lắp đặt cần đảm bảo vừa tầm sử dụng đối với tất cả mọi người. 

2. Lắp đặt từng bộ phận của khoá

Khóa cửa vân tay có cấu tạo, nguyên lý hoạt động phức tạp hơn khóa truyền thống. Do đó, khi lắp khóa vân tay cần xem xét kỹ hướng dẫn của từng loại khóa. Người lắp phải nhận biết các bộ phận của bộ khóa. Tiến hành lắp đặt theo thứ tự những bộ phận bên trong (ruột khóa, dây điện, dây nối), chìm trong cánh cửa trước. Các bộ phận bên ngoài như mặt khóa trước-sau lắp đặt sau. Tất cả các bộ phận sắp đặt đúng vị trí, đúng dây nối, khóa sẽ hoạt động hiệu quả.

Nếu bạn là người trực tiếp lắp khóa. Bạn không có chuyên môn kỹ thuật về điện tử. Bạn sẽ mất nhiều thời gian nghiên cứu, lắp đặt khóa cửa thông minh. Tuy nhiên, có một số trường hợp, khóa cửa điện tử có thiết kế phức tạp, bạn sẽ lắp sai, khóa không hoạt động. Tốt hơn, bạn nên sử dụng dịch vụ lắp đặt của Thiên Lộc. Đây là dịch vụ miễn phí với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bạn loại bỏ hoàn toàn áp lực khóa lắp sai, lắp hỏng.

3. Lắp đặt khóa lên vị trí đã chọn

Khóa vân tay đã lắp lên vị trí đã chọn trên cửa cần phải kiểm tra lại mức độ chắc chắn. Một số trường hợp, người lắp không chuyên khi thao tác lắp thường không vặn chặt ốc vít. Khóa cửa điện tử trở nên dễ lay chuyển. Đồng thời, khóa lắp không chắc trên cửa sẽ không hoạt động ổn định.

4. Cài đặt các tính năng của khoá

Khi đã chắc chắn khóa được lắp đúng, bạn tiến hành cài đặt các tính năng mở khóa như vân tay, mã số, thẻ từ. Bạn cũng thiết lập thông tin sử dụng cho người thân trong nhà. 

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ lắp đặt khóa vân tay của THIÊN LỘC. Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng và cài đặt các tính năng. 

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt khóa vân tay cửa nhôm 

Khóa cửa thông minh là một thiết bị an ninh có cấu tạo phức tạp nhằm đảm bảo tính an toàn. Để đảm bảo khóa cửa điện tử hoạt động tốt, bạn cần lưu ý một số vấn đề:

– Kiểm tra lại sau khi hoàn thiện khóa vân tay trên cửa. Đảm bảo khóa chắc chắn và không có lỗi về thẩm mỹ, hoạt động.

– Sau khi thiết lập các tính năng trên khóa, thử lại lần nữa để đảm bảo không xảy ra vấn đề. Đặc biệt, nếu có kỹ thuật viên bên cạnh, khi xảy ra lỗi, bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết hơn.

– Đóng/ mở khóa nhiều lần để kiểm tra tốc độ xử lý của khóa. Chốt khóa đã hoạt động trơn tru hay chưa? 

GỢI Ý: Quý khách vui lòng đo khoá cũ để chọn mua cho chính xác loại ruột. Nhôm xingfa hệ 55 và nhựa lõi thép ruột 3585 (từ mí cửa đến tâm tay nắm xoay là 35mm, còn 85 là 85mm, thông số của khoá không cần quan tâm), cửa nhôm trắng ruột 4585, cửa gỗ chung cư là ruột 4585 hoặc số ít là 6085, cửa sắt thì có thể là 3585 hoặc 4585 tuỳ.

Đơn vị lắp đặt khóa vân tay cửa nhôm tại Gò Vấp tốt uy tín nhất

>>>>> Nếu bạn chưa tìm thấy địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm khóa vân tay đúng nhu cầu của quý khách tại các quận Hồ Chí Minh thì Thiên Lộc Smart Door Lock là sự lựa chọn hàng đầu của quý vị.

----------

>>>Là nhà phân phối của nhiều thương hiệu khóa nổi tiếng như : khóa vân tay Kaadas, khóa vân tay yale, khóa vân tay Hafele, khóa vân tay kaimi, khóa vân tay sslock, máy chấm công newneo, khóa vân tay seakay.....

-----------------

>>>và thích hợp với nhiều loại cửa như : khóa vân tay cửa nhôm, khóa vân tay cửa gỗ, khóa vân tay cửa nhựa, khóa vân tay cửa cổng, khóa vân tay cửa kính,máy chấm công kiểm soát ra vào, khóa vân tay đại sảnh.....

------------------

>>> Chúng tôi lắp đặt khóa vân tay miễn phí tại nội thành Sài Gòn như : Khóa vân tay tại quận Bình Thạnh, Khóa cửa cổng tại Quận 1, khóa vân tay thông minh tại Quận 2, Khóa vân tay tại TP Thủ Đức, khóa vân tay cửa kính tại quận 6, khóa vân tay cửa nhôm tại quận 12, khóa vân tay phòng trọ tại Bình Tân, Khóa vân tay cửa phòng khách sạn tại Quận 7

------------------

Khi đến với với Thiên Lộc Smart Door Lock những lợi ích sau đây:

  • Cam kết lắp đặt khóa cửa vân tay chính hãng , nói không với hàng xách tay rẻ tiền, đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, CO/CQ...
  • Tư vấn mức giá phải chăng phù hợp nhất với người tiêu dùng
  • Cam kết giá thành rẻ nhất thị trường
  • Phục vụ 24/24 mọi nhu cầu của khách hàng
  • Lắp đặt miễn phí tại  TP. Hồ Chí Minh 
  • Hỗ trợ chi phí cho các đơn ở xa
  • Lắp đặt đúng chủng loại khóa vân tay khách hàng đã đặt
  • Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.
  • Chế độ bảo hành tốt nhất theo đúng hợp đồng đối với người dùng

-----------------------------------------------------

Hệ thống showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

Showroom 1: Tầng trệt, tòa nhà Văn Thánh, 602/27 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh (D1 nối dài, hướng ra Nguyễn Hữu Cảnh).

Showroom 2: 216 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2. 

Website: www.khoadientuthienloc.vn

Tin tức khác

ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG